เมนูอาหารไทย

วันพฤหัสบดีที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2556

“โคร็อคเกะ ยากินิคุ บุฟเฟต์” (Korokke Yakiniku) เพียง 150 บาท/ท่าน

ดีลสุโค่ย โซ้ยไม่หยุดกับบุฟเฟต์ยากินิคุปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น หมูคุโรบูตะ ไก่หมักซอสและเครื่องดื่มเติมไม่อั้น ที่ “โคร็อคเกะ ยากินิคุ บุฟเฟต์” (Korokke Yakiniku) เพียง 150 บาท/ท่าน

ดีล shopping8000 เสนอ


ดีลรวมพลคนชอบปิ้ง อิ่มจนพุงกาง กับความอร่อยแบบจัดหนักในสไตล์ญี่ปุ่นที่ “โคร็อคเกะ ยากินิ บุฟเฟต์”” (Korokke Yakiniku) เพราะที่นี่คือขุมทรัพย์ความอร่อยกับบุฟเฟต์เซ็ตใหญ่ที่ให้คุณปิ้ง - ย่าง จุใจแต่จ่ายเพียง 150/ท่าน คุณจะได้อิ่มอร่อยกับหมูดำคุโรบูตะ สุดยอดแห่งเนื้อหมูที่ถูกกล่าวขานถึงความอร่อยเหาะ นุ่มและมีรสหวานปนแทรกอยู่ในเนื้อ ไก่หมักซอส หมักจนถึงเครื่องได้รสชาติเข้มข้น ย่างบนเตาร้อนๆ กินกับน้ำจิ้มรสเด็ดสูตรเฉพาะของทางร้านทั้งแบบหวาน และเปรี้ยว หรือถ้าชอบเผ็ดก็มีเครื่องเคียง พริก มะนาว เสิร์ฟเอาใจคุณ แล้วตบท้ายด้วยเครื่องดื่มชาเขียวร้อน – เย็น หรือ น้ำอัดลมดับกระหายเติมได้ไม่อั้น (สามารถดื่มสลับชนิดกันได้ตามใจชอบ)




นอกจากเมนูในเซตแล้ว คุณสามารถเพลิดเพลินกับเมนูอื่นๆ ที่ทางร้านแนะนำ ซึ่งเป็นวัตถุดิบที่ถูกคัดสรรและนำเข้าคุณภาพดีเกรดพรีเมียม อาทิ เนื้อสันคอ-สันในจากออสเตรเลีย, เนื้อลาย  เนื้อติดมัน, เนื้อจากญี่ปุ่น และแกะแทสเมเนีย หรือจะเป็นอาหารทะเลสดๆ แซลมอนนอร์เวย์ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ตัวเป้ง ปลาหมึก และหอยเชลล์ ซึ่งเมนูเสริมต่างๆ ทั้งซีฟู้ดและเนื้อวัวนำเข้า ทางร้านคิดเพิ่มท่านละ 150 บาท และทั้งหมดนี้ขอกระซิบดังๆ ไปเลยว่าสำหรับเซียนปิ้ง – ย่างและผู้ที่โปรดปราณอาหารสไตล์ญี่ปุ่น ไม่ควรพลาด!